Phát động cuộc thi sáng tác bài hát


Logo Giọng Hát Việt Nhí 2013


Nhằm tạo điều kiện cho các nhạc sĩ trẻ phát huy tài năng của mình và với mục đích bổ sung nguồn ca khúc mới dành riêng cho lứa tuổi từ 09-15, ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí phát động cuộc thi sáng tác bài hát với các chủ đề phù hợp với lứa tuổi, ca từ trong sáng, giai điệu hiện đại.


Hồ sơ bài hát gồm:


-    Giấy cam kết tự nguyện tham gia sáng tác ca khúc cho chương trình Giọng hát Việt nhí, cam kết trách nhiệm với bản quyền của bài hát gởi tham dự.
-    Giấy photo chứng minh nhân dân của tác giả bài hát.
-    Demo và văn bản bài hát.


Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày 21/02/2013 - 30/6/2013


Các bài hát gửi sớm nếu đạt chất lượng và được thí sinh chọn sử dụng thi đấu trong vòng Giấu mặt, Đối đầu, truyền hình trực tiếp và sẽ được ban tổ chức thỏa thuận trực tiếp với tác giả theo luật bản quyền tác giả hiện hành của nhà nước Việt Nam.


Bài hát được giải nhất sẽ được ban tổ chức trao giải thưởng trị giá 50 triệu VNĐ và được sử dụng trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí.

Các bài hát đáp ứng được chất lượng theo yêu cầu về ca từ, giai điệu sẽ được ban tổ chức chọn để đăng tải trên website của chương trình.

Không giới hạn số lượng bài hát của mỗi tác giả gửi dự thi.


Địa chỉ nhận bài hát:


•    “Chương trình Giọng hát Việt nhí, 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh”.
•    Hoặc gửi qua email chương trình: Sangtacbaihat@gionghatvietnhi.com.vn.



Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng P/S và Lifebuoy thuộc công ty Unilever Việt Nam.


Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng nhanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp và dinh dưỡng hoạt động tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995, Công ty Unilever Việt Nam đã tăng trưởng không ngừng và đóng góp đáng kể nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, đa phần các ngành hàng của Unilever Việt Nam đều dẫn đầu về thị phần, tiêu biểu trong số đó là nhãn hàng P/S và Lifebuoy.

    P/S:

P/S - nhãn hàng chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Việt Nam - đã luôn đồng hành cùng với người tiêu dùng Việt Nam trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng và giáo dục về nha khoa cho trẻ em Việt Nam. Sau 14 năm họat động, từ năm 1998-2010, chương trình “Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam” của P/S đã giáo dục và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hơn 5 triệu trẻ em Việt Nam, cung cấp hơn 10 triệu bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng gồm kem đánh răng, bàn chải đánh răng cho trẻ em, trở thành chương trình giáo dục chăm sóc sức khỏe răng miệng lớn và thành công nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Năm 2012 đánh dấu một cột mốc mới của Chương trình với sứ mệnh thực hiện cam kết 5 triệu Nụ Cười Việt Nam trong 5 năm tới (2012-2016).


Hơn 20 năm hình thành và phát triển, nhãn hàng P/S đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chất lượng và tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Với mục đích mang lại những sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện, hiện nay P/S có trên 20 loại sản phẩm, bao gồm kem đánh răng, bàn chải đánh răng và nước súc miệng.


Luôn tự hào là nhãn hàng chăm sóc răng miệng được tin dùng nhất ở Việt Nam, P/S cam kết mang đến chất lượng tốt nhất và tiên tiến nhất, góp phần bảo vệ nụ cười rạng rỡ của người Việt Nam.



    Lifebuoy:

Lifebuoy là một nhãn hàng chăm sóc thân thể lâu đời, với hơn 100 năm lịch sử được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến với các dòng sản phẩm sữa tắm, nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn và dầu gội. Trong suốt quãng thời gian đó, Lifebuoy luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng ở mọi nơi trên thế giới những sản phẩm chất lượng và tiên tiến với khả năng làm sạch vi khuẩn hiệu quả.


Bên cạnh đó, hỗ trợ cộng đồng luôn là “Sứ mệnh” của Lifebuoy. Trong lịch sử hoạt động, Lifebuoy đã hết mình với các hoạt động cộng đồng ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Tại Việt Nam, Lifebuoy luôn tích cực trong các hoạt động nâng cao sức khỏe cộng đồng và phòng chống dịch bệnh như Quỹ một triệu bánh xà phòng và chiến dịch phòng chống bệnh Tay Chân Miệng…


Từ nhiều năm nay, cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Lifebuoy vẫn thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, giáo dục cho phụ nữ và trẻ em ở khu vực nông thôn tại 30 tỉnh trên khắp cả nước.


Vừa qua, Quỹ Unilever,  Lifebuoy và Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế đã ký kết Thỏa thuận hợp tác 5 năm (2012 – 2016), Lifebuoy cam kết hỗ trợ Quỹ 10 tỷ đồng/năm cho Bộ y tế trong các hoạt động về nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của hành vi vệ sinh cá nhân trong việc phòng bệnh và dịch bệnh như tổ chức đưa Bác sỹ và nhân viên y tế về làng, xã để khám sức khoẻ cho học sinh, cấp phát xà phòng miễn phí… với mục tiêu hướng đến “Vì một Việt Nam không dịch bệnh”.


Là nhãn hàng được người tiêu dùng và các chuyên gia sức khỏe tin tưởng, Lifebuoy luôn cam kết nỗ lực hết mình để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tốt hơn.

Nguồn: gionghatvietnhi.com.vn